Newest Post

// Posted by :Unknown // On :Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Hướng dẫn sử dụng web Hình in dễ thương

Như đã giới thiệu, trên website này là tổng hợp những hình in dễ thương của mình đã sưu tầm và đem chia sẻ lại với mọi người.
Hướng dẫn sử dụng web Hình in dễ thương
1. XEM HÌNH:
Bạn được xem và chiêm ngưỡng bộ sưu tập hình in dễ thương nho nhỏ của mình hoàn toàn FREE. ^^

2. TẢI HÌNH (đang cập nhật):
Trong mỗi bộ sưu tập nhỏ thuộc một thể loại khác nhau như Doraemon, Vocaloid, Kitty sẽ có các đường link để down hình ảnh về theo từng nhóm 10 hình. 
Vì để lưu từng tấm và tải xuống từng tấm khá là mất công cho mình và bạn nên mình chọn phương án gói 10 hình như thế nhé.

Ví dụ: bạn thích tấm hình Doraemon số 34
=> vậy thì bạn sẽ bấm vào đường link "Doraemon 31-40"
=> bạn có gói 10 tấm hình từ hình số 31 đến 40
=> Giải nén
=> chọn lấy tấm hình số 34, và những tấm hình dễ thương còn lại thì tùy bạn. ^^

3. IN HÌNH:
Hầu hết các tấm hình trên Website là trong bộ sưu tầm của mình đều đã được chỉnh theo kích thước của tờ A4, nên bạn chỉ việc chọn, tải xuống và đem in thôi nhé. QUÁ KHỎE.

Chúc bạn có những giây phút tuyệt vời với những tấm hình in dễ thương này. :)

Leave a Reply

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © HÌNH IN DỄ THƯƠNG -- Designed by Johanes Djogan