Newest Post

// Posted by :Unknown // On :Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Chào bạn đến với Hình in dễ thương

Website này được tạo ra với 1 mục đích đơn giản, đó là chia sẻ những hình in dễ thương mà mình đã sưu tầm.


Giới thiệu về web Hình in dễ thương

Mình rất là thích sưu tầm các món đồ, nhất là hình ảnh về các bộ phim, câu truyện, ... mà mình đã từng xem qua.

Sưu tầm mà chỉ giữ cho mình thì hơi tiếc, nên mình tạo ra website này để đem những tấm hình cực dễ thương này đến với tất cả mọi người.

Những tấm hình in dễ thương trên website của mình được sưu tầm từ nhiều nơi trên Internet nhé, chúng đều đã được điều chỉnh lại kích thước tờ giấy A4 để bạn dễ dàng sử dụng luôn đấy.

Cám ơn bạn đã ghé thăm nhé! ^^

Leave a Reply

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © HÌNH IN DỄ THƯƠNG -- Designed by Johanes Djogan